logo

วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี รับสมัครนักศึกษาใหม่ 2563

สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เปิดสอนทั้งหมด 6 หลักสูตร ประกอบด้วย หลักสูตรวิศวกรรมโยธา หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้า หลักสูตรวิศวกรรมเคมี หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบอัจฉริยะ หลักสูตรปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ และ หลักสูตรวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม โดยจุดเด่นของสำนักวิชาฯ ของเรา เช่น นักศึกษาได้งานทำตั้งแต่ปฎิบัติสหกิจศึกษา 80% สำเร็จการศึกษาแล้วได้งานทำ 100% ส่งเสริมระบบการเรียนการสอนแบบ active learning การเรียนการสอนควบคู่กับการทัศนศึกษาดูงานเพื่อให้นักศึกษาเห็นลักษณะการทำงานจริง ระบบอาจารย์ที่ปรึกษาที่เข้มแข็ง เป็นกันเองกับนักศึกษา เข้าถึงได้ง่ายพร้อมให้การช่วยเหลือ ระบบพี่ดูแลน้อง เป็นต้น

พิเศษสำหรับผู้มีผลการเรียนดี สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนการศึกษา เรียนฟรีตลอด 4 ปี โดยผู้สมัครต้องมีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 ขึ้นไป หากสนใจถามสามารถสมัครและสอบถามได้ที่ Facebook Fan Page หลักสูตรได้โดยตรงค่ะ

หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้า (Click)
หลักสูตรวิศวกรรมโยธา(Click)
หลักสูตรวิศวกรรมเคมี(Click)
หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบอัจฉริยะ (Click)
หลักสูตรปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ (Click)

สนใจสมัครหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์(Click)

สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดรับนักศึกษาใหม่ 2563 ทั้งหมด 5 รอบ ซึ่งรอบแรกเปิดรับสมัครในวันที่ 2 – 16 ธันวาคม 2562 ด้วยรูปแบบของ Portfolio โดยผู้สมัครต้องเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 6 สายวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ มีเกรดเฉลี่ยสะสม 5 ภาคการศึกษาไม่ต่ำกว่า 2.25

สนใจสมัครหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์(Click)

Facebook Comments Box