logo

ส.วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ม.วลัยลักษณ์ จัดค่าย SEED CAMP 2019

ในวันที่ 2-4 สิงหาคม สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรม ค่าย SEED CAMP 2019
“วลัยลักษณ์สานฝัน เมล็ดพันธุ์สู่อนาคต” กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนานาชาติ โดยกิจกรรมจัดให้มีเสริมทักษะการเรียนรู้สอดแทรกในกิจกรรมต่างๆ ทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ซึมซับบรรยากาศของมหาวิทยาลัย ความผูกพันกับอาจารย์ รุ่นพี่นักศึกษา ความเข้าใจในระบบการเรียนการสอนของหลักสูตรและความสนใจ เข้าศึกษา ได้สัมผัสทดลอง อุปกรณ์การเรียนการสอนและความพร้อมด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องปฎิบัติการ อาคารเรียนรวม สนามกีฬา สวนวลัยลักษณ์ เป็นต้น

โดยในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 นักเรียนมัธยมศึกษา ชั้นปีที่ 6 ได้เข้าร่วมกิจกรรมของสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งประกอบด้วย 6 หลักสูตร คือ วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมเคมี วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบอัจฉริยะ ปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ และหลักสูตรสุดท้าย วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ซึ่งน้องๆ ได้ลงมือปฎิบัติ ได้เห็นเครื่องมือในห้องปฎิบัติการ ได้สัมผัสกับเครื่องมือในห้องปฎิบัติการ ได้เจอและพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอน รุ่นพี่

ประมวลภาพ
https://drive.google.com/drive/folders/1dBE2l9T6OeuDl65EtaThKfwGDtPOc0bB?fbclid=IwAR2M58PyieNx1_0YMjMZyFeYgzYEWWgBagABEPqPmcdekpqwVEIUyxwEdeQ



Facebook Comments Box