logo

วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ม.วลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมต้อนรับนักศึกษาใหม่

ในวันที่ 23-24 มิถุนายน 2562 สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี จัดกิจกรรมต้อนรับนักศึกษาใหม่ ประขำปีการศึกษา 2562

ในส่วนกิจกรรมวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ช่วงเช้า เป็นกิจกรรมแนะนำ ทำความรู้จักกับตึกของสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อน้องๆจะได้ทำความรู้จักเมื่อเข้าพบอาจารยืที่ปรึกษา และจากนั้นได้ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ เช่น การทำความสะอาด กวาดขยะ และปลูกต้นไม้ โดยช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง และรุ่นเดียวกัน

ในส่วนกิจกรรมวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ช่วงเช้า เป็นกิจกรรมแนะนำห้องปฎิบัติการของสาขาวิชานั้นๆ เช่น ห้องปฎิบัติการวิศวกรรมเคมี วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมไฟฟ้า และวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาใหม่ และช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมพบคณบดี คณาจารย์ที่ปรึกษาทางวิชาการ

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อต้องการให้นักศึกษาใหม่ มีความรู้ความเข้าใจ และมีทักษะการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ทั้งด้านการเรียน การใช้ชีวิตส่วนตัว ตลอดจนได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างคณาจารย์และรุ่นพี่ในสำนักวิชา มีการแผนในระยะเวลา 4 ปี ในรั้วมหาลัยให้อย่างมีความสุข เสริมสร้างทักษะการอยู่ร่วมสังคม สร้างแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติและความร่วมมือในด้านต่างๆระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง

รูปภาพเพิ่มเติม
https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fdrive.google.com%2Fdrive%2Ffolders%2F1-6ITXsQMOYrWvP4HtsUy4U_HBZcXV_NP%3Ffbclid%3DIwAR3FTf0FNkMkKBm0CibBWcrEIUkYSrKYQT7HC6Hcta5-9XRgYjERqjwMLks&h=AT2pvDkVufJ3cMYCK_T0XNWHp9ha_XedaeXvsar61JfsKtoVpZqqCIUUj2QqcJR6iLtiUKGar5vtRTbBOlqnfuF8gn6-jKFltMWLQycucT5cRCd5KTrnda-trd4hRpSewyI

Facebook Comments Box