logo
แข่งขันหุ่นยนต์ เคลื่อนที่อัตโนมัติ ROBOMASTER 2024

นศ. วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ฯ เข้าแข่งขันหุ่นยนต์ เคลื่อนที่อัตโนมัติ ROBOMASTER 2024

เมื่อวันที่ 24-26 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา นักศึกษาหลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ ชั้นปีที่ 2 และ 3 สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  เข้าร่วมการการแข่งขันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ ROBOMASTER 2024 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เพื่อส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรทางด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของภาคใต้ ให้มีความรู้ความสามารถ และมีศักยภาพที่สามารถแข่งขันได้ในเวทีระดับโลก

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้จัดกการแข่งขันหุ่นยนต์ เคลื่อนที่อัตโนมัติ ROBOMASTER 2024 ขึ้น เพื่อส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรทางด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของภาคใต้ ให้มีความรู้ความสามารถ และมีศักยภาพที่สามารถแข่งขันได้ในเวทีระดับโลก


หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ เห็นว่าการเข้าร่วมโครงการดังกล่าวจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อนักศึกษา และนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถนำความรู้ที่ได้มาถ่ายทอดให้กับเพื่อนๆและรุ่นน้อง เพื่อต่อยอดในกิจกรรมเสริมหลักสูตรต่างๆชองสาขาวิชาและเป็นการจุดประกายความคิดด้าน StartUp อีกด้วย และเพื่อส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา ให้มีความรู้ความสามารถ ด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ และมีศักยภาพที่สามารถแข่งขันได้ในเวทีระดับโลก

แข่งขันหุ่นยนต์ เคลื่อนที่อัตโนมัติ ROBOMASTER 2024
แข่งขันหุ่นยนต์ เคลื่อนที่อัตโนมัติ ROBOMASTER 2024
Facebook Comments Box