logo
นายกสโมสรนักศึกษา ได้รับรางวัลเกียรติคุณ "ต้นกล้าแห่งความดี"

ขอแสดงความยินดี กับ นายพงศภัค หิ้นจิ้ว นายกสโมสรนักศึกษา สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่ได้รับรางวัลเกียรติคุณ “ต้นกล้าแห่งความดี” ประจำปี 2566

สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ขอแสดงความยินดีกับนายพงศภัค หิ้นจิ้ว นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรวิศวกรรมปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการรางวัลเกียรติคุณรางวัลไทย ให้เข้ารับรางวัลเกียรติยศ ประจำปี 2566 สาขาเยาวชนดีเด่น ดำเนินการโดยโครงการหนึ่งล้านต้นกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ซึ่งได้เข้ารับโล่รางวัลจาก พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร

นายพงศภัค หิ้นจิ้ว นอกจากจะเป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีแล้ว ยังรับหน้าที่เป็นหนึ่งในทีมติวเตอร์ให้กับนักศึกษาของสำนักวิชาฯ และยังเข้าร่วมการแข่งขันกิจกรรมทางวิชาและได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันหลายรายการ นอกจากนั้นเป็นนักศึกษาที่มีส่วนร่วมในงานกิจกรรมของส่วนรวมทั้งในระดับมหาวิทยาลัยและสำนักวิชาฯ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยมีตำแหน่งเป็นนายกสโมสรนักศึกษาสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอีกด้วย

ทางคณะคณะกรรมการรางวัลเกียรติคุณรางวัลไทย จึงมีความเห็นพ้องต้องกันว่า นายพงศภัค หิ้นจิ้ว เป็นบุคคลที่มีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการสร้างสรรผลงานและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมและสาธารณะชนสืบไป

นายกสโมสรนักศึกษา ได้รับรางวัลเกียรติคุณ "ต้นกล้าแห่งความดี"
คว้ารางวัล "Best Practice"
Facebook Comments Box