logo
ปกจดหมายข่าวฉบับที่3-2566

เปิดตัวจดหมายข่าวสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ฉบับที่ 3 ปี 2566

สวัสดีครับ นักศึกษา คณาจารย์และบุคคลากรทุกท่าน ผ่านไปหนึ่งภาคการศึกษา ของปีการศึกษา 2566 น้อง ๆ ปี 1 คงจะเห็นภาพโดยรวมของการเรียนในระดับอุดมศึกษา และคงจะปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยได้แล้ว ในขณะเดียวกันพี่ ๆ ปี 4 ก็กำลังอยู่ระหว่างสหกิจศึกษาซึ่งใช้ระยะเวลายาวนานถึง 8 เดือน คงเป็นอีกบทเรียนใหม่บทหนึ่งที่ไม่มีสอนในรั้วมหาวิทยาลัย คงต้องใช้เวลาเรียนรู้และปรับตัวกันใหม่อีกครั้ง

 สิ่งสำคัญที่สุดในรอบปีที่ผ่านมาคือ พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประจำปีการศึกษา 2565 ในวันที่ 25 กันยายน 2566 โดยมีผู้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จำนวน 1,289 ราย โดยในจำนวนนี้มีบัณฑิตจากสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมในพิธีดังกล่าวด้วยกว่าร้อยคน

 สำหรับคณาจารย์และพนักงานสายสนับสนุนทุกท่าน พวกเราก็ได้ฟันฝ่ากับการทำงานและกิจกรรมต่างๆของปีงบประมาณ 2566 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลการประเมินหน่วยงานของพวกเราก็อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าดีมากเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง ภายใต้ปีงบประมาณใหม่ 2567 ก็คงต้องช่วยกันทำงานและร่วมมือกันในทุกๆกิจกรรมให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ดังเช่นที่พวกเราทำได้ในปีที่ผ่านๆมา

ในปีการศึกษาที่ 2/2566 นี้ ขอเป็นกำลังใจให้บุคคลากรและนักศึกษาของสำนักวิชา มีความสุขการการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตนอกห้องเรียน ขอการดำเนินการในกิจกรรมต่างๆ บรรลุได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงครับ

Facebook Comments Box