logo
ปกข่าว2/66

เปิดตัวจดหมายข่าวสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ฉบับที่ 2 ปี 2566

     สวัสดีครับ นักศึกษา คณาจารย์และบุคลากรทุกท่าน ขอต้อนรับทุกท่านสู่การเปิดภาคเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2566 ในวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในปีการศึกษานี้สำนักวิชาฯมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีนักศึกษาปี 1 เข้ามาใหม่กว่า 300 คน และมียอดนักศึกษาปัจจุบันรวมกันทั้ง 4 ชั้นปี จาก 6 สาขาวิชา รวมกันทั้งสิ้นกว่า 1,100 คน นับได้ว่าครอบครัววิศวกรรมศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ของพวกเรานั้นมีการเติบโตมากขึ้นเป็นลำดับ

     ในปีนี้ สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ กีฬาวิศวกรรมศาสตร์ 5 สถาบัน ครั้งที่ 9 ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสถาบันวิศวกรรมศาสตร์ทั้ง 5 สถาบันในภาคใต้ อันประกอบด้วย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย นอกจากการแข่งขันกีฬา ยังได้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทั้งในด้านกิจกรรมวิชาการ กิจกรรมนักศึกษา เพื่อนำไปสู่การหาความร่วมมือทั้งด้านการเรียนการสอน ด้านการวิจัย และการผลิตวิศวกร ในภาคใต้

   กิจกรรมสัมนาของบุคลากรสำนักวิชาฯ ซึ่งจัดขึ้นทุกปี ในปีนี้จัดวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ซึ่งได้จัดกิจกรรมพูดคุยแลกเปลี่ยนใน 2 ประเด็นหลัก คือ การรับนักศึกษาใหม่รวมถึงการพัฒนานักศึกษาปัจจุบันให้มีคุณภาพ  และการพัฒนาผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของมหาวิทยาลัย

Newsletter2/2566
Facebook Comments Box