logo
SET SPARK

“SET SPARK” “จุดประกายฝันโดยสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี” ครั้งที่ 4

     วันพุธ ที่ 23 สิงหาคม  2566 เวลา 12.30 – 15.30 น. ณ ห้องประชุมศรีธรรมราช อาคารปฏิบัติการสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี นำโดยสโมสรนักศึกษาสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี  ร่วมกับทีมคณาจารย์ SET Care จัดกิจกรรม SET SPARK ขึ้นเป็นครั้งที่ 4  ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.นพพร ธรรมรงรัตน์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการเงิน มาบรรยายแชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้ความรู้แก่นักศึกษาด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง 

     สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพนักศึกษาให้ประสบความ-สำเร็จในการเรียน เป็นบัณฑิตคนดี มีคุณธรรม ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ตามวิสัยทัศน์ส่วนกิจการนักศึกษา สำนักวิชาฯ เล็งเห็นว่าแรงบันดาลใจในการเรียน เป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการผลักดันให้นักศึกษาใช้ชีวิตไปตามเป้าหมายของตนเองที่วางไว้ เมื่อมีแรงบันดาลใจ มีเป้าหมาย นักศึกษาก็จะสามารถดึงศักยภาพของตนเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นแล้วหากนักศึกษาเห็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยจากผู้ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการงาน การเรียน และกิจกรรมในระดับนานาชาติ นักศึกษาสามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับตนเอง เพื่อปรับสมดุลของชีวิตได้อย่างลงตัว ส่งเสริมให้นักศึกษาประสบความสำเร็จในการเรียน และใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างมีความสุข และมีคุณภาพ

     วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนและการใช้ชีวิตให้กับนักศึกษาในสำนักวิชาฯ และให้ นักศึกษามีความเข้าใจในการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยและการใช้ชีวิตในอนาคตเพิ่มขึ้น

SET SPARK
SET SPARK
SET SPARK
SET SPARK
Facebook Comments Box