logo
ได้รับตำแหน่ง

ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.นิรัติศัย รักมาก เนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็น รักษาการแทนรองผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

สำนักวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.นิรัติศัย รักมาก อาจารย์สาขาวิศวกรรมเคมีและเคมีเภสัชกรรม สำนักวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี เนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็น รักษาการแทนรองผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566

ผศ.ดร.นิรัติศัย รักมาก เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการบำบัดน้ำเสีย การควบคุมมลพิษในอากาศ การผลิต biogas จากระบบบำบัดน้ำเสีย มีประสบการณ์การทำงานในสาขาวิชานี้มาเป็นเวลานาน เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าสาขาวิศวกรรมเคมีและเคมีเภสัชกรรม สำนักวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เป็นเวลาหลายปี ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นรองผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ 

ผศ.ดร.นิรัติศัย รักมาก เป็นผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน มีความรู้ความสามารถ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เชื่อว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ไปสู่การพัฒนาที่ก้าวหน้าและยั่งยืนต่อไป

สำนักวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอแสดงความยินดีกับผศ.ดร.นิรัติศัย รักมากอีกครั้ง และขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในตำแหน่งใหม่

Facebook Comments Box