logo

สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมหารือความร่วมมือกับ Professor Kiyota Hashimoto จากมหาวิทยาลัย Shunan University

ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม 113 อาคารวิชาการ 4 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ผศ.ดร.มณเฑียร เสร็จกิจ คณบดีสำนักวิชาวิสวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี และคณาจารย์สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ ให้การต้อนรับProfessor Kiyota Hashimoto เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการทำวิจัย และการแลกเปลี่ยนนักศึกษาในอนาคต การสร้างความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเป็นสิ่งสำคัญในการก้าวสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำ 

งานด้านปัญญาประดิษฐ์ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายในช่วงปีที่ผ่านมา หลากหลายมหาวิทยาลัยทั่วโลกต่างปรับปรุงหลักสูตร และปรับตัวเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกัน Shunan University, Yamaguchi, Japan เป็นอีกมหาวิทยาลัยที่ได้พัฒนาคณะและหลักสูตรใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดแรงงาน ซึ่งจะมีการเปิดสอนในคณะ Information Science ในปี 2024 ภายใต้การบริหารของ Professor Kiyota Hashimoto มีการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรี 3 ด้าน คือ Data Scicen, Computer Engineering และ Business Intelligence

ปัจจุบัน Professor Kiyota Hashimoto ทำงานที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต มีความเชี่ยวชาญในด้าน machine learning, deep learning, data science และ AI มีงานวิจัยที่มุ่งเน้นในด้าน Natural Language Processing
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.researchgate.net/profile/Kiyota-Hashimoto

สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมหารือความร่วมมือกับ Professor Kiyota Hashimoto จากมหาวิทยาลัย Shunan University

Facebook Comments Box