logo

เปิดตัวจดหมายข่าวสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ฉบับที่ 2 ปี 2565

 สวัสดี บุคลากรและนักศึกษาทุกท่าน ในไตรมาส 3 ของปีงบประมาณ 2565 ช่วงเดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2565 มีกิจกรรมสำคัญที่เกิดขึ้น คือ การเปิดเรียนแบบ onsite ของนักศึกษาไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการเปิดเรียนแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี ที่พวกเราต้องปรับการเรียนการสอนเป็นแบบ online เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 การได้กลับมาเรียนแบบ onsite ในชั้นเรียนได้เพิ่มสีสันและประสบการณ์การเรียนรู้แบบ active และนักศึกษาได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยมากขึ้น อย่างไรก็ตาม สถานการณ์โควิด 19 ยังคงมีอยู่ ขอให้นักศึกษาใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ตื่นรู้ มีสติ ในการใช้ชีวิต

 ในส่วนของบุคลากร สำนักวิชาได้มีการจัดประชุมสัมมนาประจำปีที่ระดมความคิดเห็นจากทุกสาขาเพื่อผลักดันสำนักวิชาให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการผลิตบัณฑิต การทำวิจัยและนวัตกรรม การบริการวิชาการและทำนุบำรุงศิลปวัฒธรรม นอกจากนี้สำนักวิชายังได้ดำเนินงานเรื่องความสัมพันธ์กับต่างชาติเพิ่มขึ้น เพื่อนำพาพวกเราไปสู่ความเป็นสากล สมกับปณิธานที่ตั้งไว้ อนึ่งในการสัมมนาสำนักวิชาประจำปีที่ผ่านมา ได้มีการเชิดชูเกียรติบุคลากรในหลายด้าน เช่น การวิจัย บริการวิชาการ การเรียนการสอน หรือการอุทิศตนเพื่อสำนักวิชา เป็นต้น ซึ่งบุคลากรในสำนักวิชา ต่างได้รับรางวัลไปมากมายหลายท่าน ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงาน รักษาความดี และช่วยผลักดันครอบครัววิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีไปสู่ความก้าวหน้าตามที่ตั้งเป้าไว้
ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรและนักศึกษาของสำนักวิชา มีความสุขกับการเรียนการสอนแบบ onsite สามารถดำเนินงานต่างๆ ได้ตามเป้าหมาย และมีสุขภาพแข็งแรง

Facebook Comments Box