logo

สาขาปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ จัดกิจกรรมกิจกรรมที่ปรึกษาทางวิชาการพบนักศึกษา ประจำภาคการศึกษา ที่ 3/2564

สาขาปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ จัดกิจกรรมกิจกรรมที่ปรึกษาทางวิชาการพบนักศึกษา ประจำภาคการศึกษา ที่ 3/2564

ในวันพุธ ที่ 12 มกราคม 2565 หลักสูตรปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมที่ปรึกษาทางวิชาการพบนักศึกษา ประจำภาคการศึกษา ที่ 3/2564 รูปแบบ onsite c]t online ด้วยโปรแกรม ZOOM ภายใต้มาตรการการป้องกัน Covid-19

กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ (1) เพื่อลดการตกออกของนักศึกษา (2) เพื่อพัฒนาผลการเรียนของนักศึกษาให้ดีขึ้น สามารถจบการศึกษาตามแผนการศึกษา (3) เพื่อกระตุ้นให้นักศึกษาในหลักสูตรมีแนวความคิดและทัศนคติในการการมองโลกเชิงบวก (4) เพื่อให้นักศึกษาสามารถแก้ปัญหาที่ประสบอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้นักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ได้พูดคุยในบรรยายกาศที่เป็นกันเองจะทำให้รับทราบข้อมูลด้านการเรียนของนักศึกษาแต่ละบุคคลในเชิงลึก และเนื่องจากสถานการณ์วิกฤต COVID19 หลักสูตรจึงได้ติดตามความเป็นอยู่และให้นักศึกษาตระหนักถึงความปลอดภัยและการดูแลตนเองตลอดจนรณรงค์ให้นักศึกษาเข้ารับวัคซีนเพื่อป้องกัน COVID19

            ด้วยทางหลักสูตรปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ มีความมุ่งหวังให้นักศึกษาของสำนักวิชาฯ สามารถเรียนในมหาวิทยาลัยได้อย่างตามแผนการศึกษา มีความสุขกับการเรียน และได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างสร้างสรรค์ มีแนวคิดและทัศนคติในการมองโลกเชิงบวก สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตนเองได้อย่างเหมาะสมรวมทั้งได้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของสำนักวิชาได้อย่างทันเหตุการณ์

Facebook Comments Box