logo

หลักสูตรวิศวกรรมเคมี ส.วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ได้จัดกิจกรรมอบรม “ก้าวทันอุตสาหกรรมปิโตรเคมีในอนาคต”

ในวันเสาร์ ที่ 8 สิงหาคม 2563 หลักสูตรวิศวกรรมเคมี สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ได้จัดกิจกรรมอบรม ในหัวข้อ “ก้าวทันอุตสาหกรรมปิโตรเคมีในอนาคต “ โดยวิทยากรจากสถานประกอบการณ์ปิโตรเคมีโดยตรง คุณกฤษณะ​ กฤษณภักดิ์ 

 

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเคมี สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นหลักสูตรที่เน้นการเรียนการสอนเชิงบูรณาการ ซึ่งในการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตบุคลากรในระดับปริญญาตรีที่มีความรอบรู้ทางด้านวิศวกรรมเคมีและสามารถประยุกต์ใช้วิชาการและทักษะวิชาชีพกับการดำรงชีวิตและการทำงานได้

ดังนั้นเพื่อให้การเรียนการสอนของหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเคมี บรรลุตามวัตถุประสงค์และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทางหลักสูตรฯ จึงได้จัดกิจกรรมการอบรม “ก้าวทันในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีในอนาคต”เพื่อตอบโจทย์ในการทำงานในอนาคตของนักศึกษา เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้และความเข้าใจในในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี เพื่อเพิ่มโอกาสทางด้านวิชาชีพของนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษาสามารถแข่งขันในตลาดงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ เพื่อเพิ่มทักษะองค์ความรู้ด้านตลาดแรงงานในอนาคต เป็นต้น

Facebook Comments Box