logo

หลักสูตรปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ ส.วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ม.วลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษากับคณาจารย์ในหลักสูตร

ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 หลักสูตรปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษากับคณาจารย์ในหลักสูตร

เพื่อเป็นการต้อนรับน้องปี 1 เข้าสู่ครอบครัวปิโตรฯ กิจกรรมที่จัดขึ้นจึงเน้นการเชื่อมความสัมพันธ์แบบครอบครัวระหว่างพี่น้องนักศึกษา นักวิชาการผู้เป็นเสมือนพี่ใหญ่ให้นักศึกษา และคณาจารย์ในหลักสูตรที่เปรียบเสมือนผู้ใหญ่ในบ้าน นอกจากนี้ยังได้รุ่นพี่บัณฑิตศิษย์เก่ามาช่วยดูแลน้องๆ เล่าสู่ประสบการณ์การเรียนการทำงานให้แก่น้องๆ ด้วย กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้มีนักศึกษาชั้นปี 3 และปี 4 ที่เป็นทีมงานหลักในการออกแบบกิจกรรมและดำเนินการกิจกรรม โดยมีนักวิชาการและคณาจารย์เป็นผู้ควบคุมดูแลให้กิจกรรมเป็นไปตามระเบียบมหาวิทยาลัย กิจกรรมประกอบไปด้วย การกล่าวเปิดงานโดย ผศ.ดร.วันชาติ ปรีชาติวงศ์ และคณาจารย์ในหลักสูตรพูดคุยกับนักศึกษา กิจกรรมสันทนาการ น้องพบพี่พี่พบน้องแนะนำตัว จับฉลากแบ่งกลุ่ม เล่นเกมส์ดึงสายยาง ส่งแป้ง และรับประทานอาหารร่วมกัน ทั้งนี้ในการจัดกอจกรรมได้มีการคัดกรองวัดไข้ผู้ร่วมกิจกรรม รวมถึงให้มีการสวมใส่หน้ากากอนามมัยตามมาตรการเฝ้าระวัง COVID-19 ด้วย

ผู้เรียบเรียง: ดร. เกศรา  เสนีย์ศรีสกุล

Facebook Comments Box