logo

นักศึกษา ม.วลัยลักษณ์ นำเงินบริจาค 50,000 บาทมอบแก่ ตูน บอดี้สแลมสมทบโครงการก้าวคนละก้าว

นักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำโดย นางสาวรุ่งทิพย์ จิตต์พันธ์ ประธานสภานักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และ นายธิปัตย์ มีแก้ว รักษาการแทนนายกองค์การบริหารองค์การนักศึกษา ได้นำเงินที่ได้จากการระดมบริจาค จำนวน 50,000 บาท มอบให้นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เพื่อสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และคณะ ได้วิ่งออกจากจุดสตาร์ตจุดแรกของการวิ่งในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 05.30 น. จากบริเวณหน้าร้านอาหาร ฮาลาล บ้านหน้าทับ ริมถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มุ่งหน้าสู่อำเภอท่าศาลา โดยเมื่อเวลา 07.00 น. ได้วิ่งผ่านหน้ามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีนักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รวมถึงประชาชนได้มารอต้อนรับ ร่วมมอบเงินบริจาคและพวงมาลัยธนบัตร พร้อมร่วมให้กำลังใจแก่ทีมงานตูน บอดี้สแลม ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

ในส่วนของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้มีการระดมเงินบริจาคจากหลากหลายช่องทาง เช่น งานหอพักนักศึกษา สภานักศึกษา และองค์การบริหารองค์การนักศึกษา ร่วมกันเปิดคอนเสิร์ต โดยวงดนตรี WMC เพื่อขอรับเงินบริจาค ที่โรงอาหารกลางคืน นอกจากนี้ นักศึกษายังได้เชิญชวนบุคลากรและนักศึกษาตามอาคารต่างๆ ระดมเงินเพื่อเข้าร่วมโครงการได้เงินจำนวน 50,000 บาท มอบให้ ตูน บอดี้สแลม ในครั้งนี้ เมื่อเช้าวันที่ 13 พย.ที่ผ่านมา

นางสาวรุ่งทิพย์ จิตต์พันธ์ ประธานสภานักศึกษา กล่าวว่า “ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งโครงการก้าวคนก้าวในครั้งนี้ และยังได้เห็นภาพบรรยากาศที่ชาววลัยลักษณ์ร่วมมือ ร่วมใจกันในการทำความดี ที่สำคัญพี่ตูนยังเป็นไอดอลในการใช้ชีวิต จึงอยากเดินตามรอยพี่ตูน อยากทำเพื่อคนอื่นเหมือนพี่ตูน ”

 

Facebook Comments Box